Trường tiểu học Thị trấn tổ chức kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo việt nam

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2019. Sáng 19/11, trường Tiểu học thị trấn Cành Nàng tổ chức kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đến dự có đ/c Hà Tự Nhiên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Cành Nàng, đại diện hội phụ huynh học sinh, các thầy giáo cô giáo và 390 các em học sinh trong toàn trường.

Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu và cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Thị trấn  cùng nhau ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam; đồng thời tri ân và tôn vinh những đóng góp to lớn của nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục, những thành tích đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua. Theo đó, năm 2018 – 2019 tập thể giáo viên nhà trường đã vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chất lượng dạy và học của nhà trường đựơc nâng lên; có 3 học sinh đạt giải nhất trong  kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh có 1 học sinh đạt giải nhất, 1 giải khuyến khích, 1 học sinh giải đạt xuất sắc toàn quốc về kiến thức an toàn giao thông  và 2 em đạt Huy chương đồng trong cuộc thi tìm kiếm tài năng toán học trẻ. Có 19 thầy, cô đạt danh hiệu  lao động tiên tiến cấp cơ sở, 2 giáo viên đạt giải sáng kiến kinh nghiệm cấp huyện, 2 giáo viên được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen, tập thể nhà trường đạt Danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và được Bộ giáo dục và đào tạo tặng Bằng khen.

Đ/c Hà Tự Nhiên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Cành Nàng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng Hà Tự Nhiên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Cành Nàng, tri ân công lao đóng góp của các thầy, cô giáo trường Tiểu học thị trấn Cành Nàng đối với sự nghiệp trồng người. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương những thành tích đã đạt được của Nhà trường và mong muốn tập thể Nhà trường tiếp tục đoàn kết, sáng tạo và nỗ lực hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao hơn trong thời gian tới. Cần quan tâm xây dựng đội ngũ giáo viên, cán bộ có năng lực về chuyên môn nghiệp vụ và phẩm chất chính trị nghề giáo; luôn tâm huyết, tất cả vì học sinh; tiếp tục đẩy mạnh phong trào dạy tốt, học tốt, làm tốt công tác quản lý học sinh; bên cạnh việc dạy kiến thức văn hóa cho học sinh, cần quan tâm giáo dục đạo đức cho các em, về cách yêu quý ông bà, cha mẹ, thầy cô, yêu thương những người thân, bạn bè, xứng đáng trở thành những người có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, Trường Tiểu học thị trấn Cành Nàng  tặng thường cho 12 giáo viên, 26 học sinh và 11 tập thể đạt thành tích cao trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt nam 20/11./.

                                                                             Thực hiện: Minh Hồng