Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước tổ chức Hội thi “Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019

Sáng ngày 17/8/2019, Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước tổ chức Chung kết Hội thi “Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi” năm 2019. Đến dự Hội thi có đồng chí Bùi Văn Lưỡng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Võ Minh Khoa - Ủy viên Ban TVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, đồng chí Bùi Thị Hoa - Phó Chủ tịch HDNĐ huyện, đại diện LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo một số ban, ngành cấp huyện.

Các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện Bá Thước tặng cờ lưu niệm và hoa cho các Cụm tham gia và các thí sinh

Tham dự Hội thi có 11 thí sinh là chủ tịch công đoàn cơ sở xuất sắc được lựa chọn từ các cụm thi cơ sở trong huyện. Các thi sinh tham gia Hội thi trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi kiến thức chung và xử lý tình huống, phần thi hùng biện và phần thi năng khiếu.

Một số tiết mục dự thi  của các thí sinh

Nhìn chung các thí sinh tham gia dự thi đều thể hiện sự tâm huyết với hoạt động công đoàn, có trách nhiệm với các đoàn viên và nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí có các phần thi tự tin trong  phần thi kiến thức và giải quyết các tình huống; tâm huyết trong phần thi hùng biện và tài năng, duyên dáng trong phần thi năng khiếu.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đồng chí Trịnh Tiến Nam - Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện, Phó Hiệu trưởng trường THCS Dân tộc Nội Trú, trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc.

Thông qua Hội thi tạo sân chơi để cán bộ công đoàn trao đổi kinh nghiệm và học tập lẫn nhau về kỹ năng nghiệp vụ công đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế../.

Thế Anh