Huyện Bá Thước thăm hỏi, tặng quà cho đồng bào giáo dân nhân dịp lễ Noel năm 2013

Nhân dịp lễ Noel năm 2013, chiều 24/12, đồng chí Phạm Thế Duyệt - Ủy viên BCH huyện ủy, trưởng phòng Nội Vụ huyện; đồng chí Nguyễn Tuấn Tưởng – Ủy viên BCH Huyện ủy, Chánh văn phòng UBND huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng bà con giáo dân các xã Điền Quang, Lâm Xa, Thiết Ống.


Tại các điểm đến thăm, tặng quà, đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của gần 400 bà con giáo dân trên địa bàn huyện trong việc chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như việc thực hiện hương ước, quy ước ở địa phương. Đồng  thời các đồng chí đã chúc bà con giáo dân lời chúc tốt đẹp, chúc giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đặc biệt các đồng chí trong đoàn mong rằng: Bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, cùng nhau đồng lòng chung sức khắc phục những khó khăn, sống :tốt đời, đẹp đạo”, “kính chúa yêu nước” để nâng cao đời sống. Tuyệt đối không để kẻ xấu lợi dụng tôn giáo gây mất đoàn kết, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không để một gia đình nào trong giáo họ có người vi phạm các tệ nạn xã hội…

          Nhân dịp này, bà con giáo dân trên địa bàn huyện cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành trong huyện đã tạo điều kiện cho đồng bào giáo dân tham gia tín ngưỡng tôn giáo, đồng thời hứa sẽ thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo, “Kính chúa yêu nước”, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như việc thực hiện hương ước, quy ước ở địa phương./.

 

 T/h: Văn An

 

 

Đài TT-TH