Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử và công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 tại cụm Hồ Điền và Quý Lương

Đăng ngày 19 - 05 - 2021
100%

Để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp diễn ra thuận lợi và chủ động ứng phó với dịch bệnh covid-19. Ngày 17/5, Đồng chí Bùi Văn Lưỡng, Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử và công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 tại Cụm Hồ Điền và Cụm Quý Lương, cùng đi có lãnh đạo Phòng Nội vụ, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Y tế huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra tại Cụm Quý Lương

Kiểm tra các điểm bầu cử ở các thôn tại cụm Hồ Điền và Quý Lương, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Lưỡng, cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã nghe các đồng chí lãnh đạo các xã báo cáo về công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; các biện pháp chủ động triển khai phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các điểm bầu cử.

Qua kiểm tra cho thấy công tác chuẩn bị bầu cử và công tác phòng chống dịch bệnh được cấp ủy, chính quyền các xã Cụm Quý Lương và cụm Hồ Điền triển khai đồng bộ đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân, qua đó góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh cũng như chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để ngày bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp, thực sự là ngày hội của toàn dân.

Thực hiện chỉ đạo của các cấp, các ngành trong những ngày này công tác chuẩn bị bầu cử được triển khai thực hiện đầy đủ, các điểm bầu cử được niêm yết danh sách công khai để người dân dễ tiếp cận; công tác tuyên truyền về bầu cử được triển khai thực hiện nghiêm túc, người dân hồ hởi phấn khởi chờ đến ngày lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, đủ đức, đủ tài đại diện cho ý chí nguyện vọng của nhân dân.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra tại cụm Hồ Điền

Tại các điểm đến kiểm tra đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Lưỡng lưu ý cấp ủy, chính quyền các xã bên cạnh việc triển khai tốt công tác chuẩn bị bầu cử. Trong đó, làm tốt công tác tuyên truyền để cử tri và Nhân dân nhận thức đầy đủ về ý nghĩa chính trị và ý nghĩa pháp lý của ngày bầu cử, vận động cử tri đi bầu đạt tỉ lệ 100%; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, rà soát lại danh sách cử tri, nắm chắc tình hình biến động của cử tri. Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid-19 như chuẩn bị máy đo thân nhiệt, phun hóa chất khử khuẩn, đeo khẩu trang nơi bỏ phiếu. Nêu cao tinh thần trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, trong phòng chống dịch; chuẩn bị các biện pháp cần thiết khi có dịch bệnh xảy ra trong ngày bầu cử../.

Thế Anh

<

Tin mới nhất

HĐND huyện khóa XXII tổ chức kỳ họp thứ 19 (Kỳ họp chuyên đề)(25/04/2024 12:12 CH)

Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2024, triển khai nhiệm vụ tuyển quân năm 2025(25/04/2024 11:30 SA)

Ban Dân tộc HĐND tỉnh giám sát triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển...(25/04/2024 10:57 SA)

Đồng chí Đào Xuân Yên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà các cựu chiến sĩ Điện Biên...(25/04/2024 9:41 SA)

Hội nghị lần thứ 19 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước khóa XXIII(17/04/2024 3:22 CH)

Lãnh đạo huyện gặp mặt Hội đồng hương Bá Thước tại Hà Nội(16/04/2024 8:47 SA)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
350 người đang online