Đồng chí Lò Văn Thắng, PCT UBND huyện Bá Thước thăm hỏi, tặng quà cho bà con giáo dân nhân dịp lễ Noel năm 2020

Đăng ngày 24 - 12 - 2020
100%

Nhân dịp lễ Noel năm 2020, chiều 23/12, đồng chí Lò Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng bà con giáo dân trên địa bàn xã Điền Quang và thị trấn Cành Nàng; cùng đi có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Trưởng phòng Nội vụ huyện.

Đ/c Lò Văn Thắng, PCT UBND huyện Bá Thước tặng quà cho Linh mục, chức sắc và giáo dân Phố 1 - Lâm Xa (Thị trấn Cành Nàng)

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, đồng chí Lò Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc tốt đẹp tới Linh mục, chức sắc và bà con giáo dân cùng đón mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của bà con giáo dân ở xã Điền Quang và thị trấn Cành Nàng trong việc chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như việc thực hiện hương ước, quy ước ở địa phương. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Lò Văn Thắng bày tỏ mong muốn: Bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, sống “Tốt đời, đẹp đạo”, “Kính Chúa yêu nước”, không ngừng thi đua lao động sản xuất, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tích cực tham gia xây dựng NTM, xây dựng quê hương phát triển. Tuyệt đối không để kẻ xấu lợi dụng tôn giáo gây mất đoàn kết, không để một gia đình nào trong giáo họ có người vi phạm các tệ nạn xã hội…

Nhân dịp này, Linh mục và bà con giáo dân trên địa bàn xã Điền Quang và thị trấn Cành Nàng bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành trong huyện đã tạo điều kiện cơ sở cho giáo dân tổ chức tốt các hoạt động tôn giáo. Trong thời gian tới,  Linh mục và các chức sắc sẽ tiếp tục vận động giáo dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sống tốt đời, đẹp đạo, kính Chúa, yêu nước./.

Văn An

 

<

Tin mới nhất

Hội nghị lần thứ 19 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước khóa XXIII(17/04/2024 3:22 CH)

Lãnh đạo huyện gặp mặt Hội đồng hương Bá Thước tại Hà Nội(16/04/2024 8:47 SA)

Huyện Bá Thước tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng...(15/04/2024 2:16 CH)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn kiểm tra tiến độ thực hiện sắp xếp, ổn định dân cư tại huyện Bá...(12/04/2024 4:30 CH)

Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường khu lẻ Chòm Mốt trường Mầm non Lương Trung(08/04/2024 3:29 CH)

Giao ban công tác Nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp quý I năm 2024(05/04/2024 3:09 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
414 người đang online