Các đồng chí lãnh đạo huyện đến thăm và tặng quà tại Bệnh viện đa khoa huyện

Đăng ngày 31 - 01 - 2020
100%

Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, chiều ngày 24/1 (Tức 30 tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020), đồng chí Trương Văn Lịch, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Văn Lưỡng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Dũng, PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lò Văn Thắng, PCT UBND huyện đến thăm và tặng quà cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện

Trực tiếp đến các Khoa, phòng, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần, thăm hỏi tình hình sức khỏe của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện; đồng thời, động viên người nhà bệnh nhân yên tâm, tin tưởng vào phác đồ điều trị của các y, bác sĩ và bệnh viện, góp phần chăm sóc đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho người bệnh. Sau khi trao tận tay những suất quà cho bệnh nhân, các đồng chí lãnh đạo huyện động viên các bệnh nhân yên tâm chữa trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe để vui xuân, đón Tết cùng với người thân, gia đình. Những suất quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đã thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện và xã hội tới những bệnh nhân trong dịp tết đến, xuân về.

Đ/c Bùi Văn Lưỡng, PBT Thường trực Huyện ủy thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà cho Ban giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện

Gặp gỡ, thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết cho Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng, khoa và y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện bày tỏ vui mừng với những thành tích mà Bệnh viện huyện đạt được trong những năm qua. Đồng thời mong muốn, bước sang năm mới, Bệnh viện Đa khoa huyện tiếp tục đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển, nhằm đáp ứng kỳ vọng của cấp ủy, chính quyền huyện và niềm tin của người dân; cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện phải luôn ghi nh lời dạy của Bác Hồ: “Lương y như từ mẫu”, giúp bệnh nhân vượt qua bệnh tật, làm niềm vui, hạnh phúc của mình. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng yêu cầu Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện thường xuyên quan tâm đến đời sống của cán bộ, y, bác sĩ; nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2020. Trước mắt, đề nghị cán bộ, y, bác sĩ duy trì chế độ trực 24/24 giờ trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán; chủ động nguồn nhân lực, thuốc men và các điều kiện cần thiết để làm tốt việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân./.

T/h: Văn An

 

<

Tin mới nhất

Hội nghị lần thứ 19 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước khóa XXIII(17/04/2024 3:22 CH)

Lãnh đạo huyện gặp mặt Hội đồng hương Bá Thước tại Hà Nội(16/04/2024 8:47 SA)

Huyện Bá Thước tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng...(15/04/2024 2:16 CH)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn kiểm tra tiến độ thực hiện sắp xếp, ổn định dân cư tại huyện Bá...(12/04/2024 4:30 CH)

Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường khu lẻ Chòm Mốt trường Mầm non Lương Trung(08/04/2024 3:29 CH)

Giao ban công tác Nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp quý I năm 2024(05/04/2024 3:09 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
725 người đang online