Đảng bộ xã Hạ Trung và Lâm Xa tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2 tháng 9 năm 2019

Đăng ngày 16 - 09 - 2019
100%

Ngày 13/9/ 2019, đ/c Hà Tự Nhiên TVHU – Bí thư Đảng ủy thị trấn Cành Nàng; đ/c Đặng Tất Đắc – TVHU, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện đến dự và trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Hạ Trung.

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ xã Hạ Trung có 6 đồng chí được nhận Huy hiệu; trong đó, 1 đồng chí Huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 01 đ/c huy hiệu 45 năm, 03 đ/c Huy hiệu 40 năm và 1 đ/c được nhận Huy hiệu 30 năm.

Đ/c Hà Tự Nhiên, TVHU, Bí thư Đảng ủy thị trấn Cành Nàng và Thượng tá Đặng Tất Đắc, TVHU, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên xã Hạ Trung

Suốt trong quá trình công tác, dù ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng  các đ/c đều luôn tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, trung thành với Chủ nghĩa Mác Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, giữ vững phẩm chất của người đảng viên hoàn tốt nhiệm vụ được giao. Tấm huy hiệu mà các đồng chí được trao tặng hôm nay, là sự nghi nhận công lao đóng góp của các đ/c cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đồng thời, cũng là trách nhiêm đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng giao phó. Xây dựng chi bộ,  đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương  phát triển toàn diện.

Các đồng chí đảng viên Đảng bộ xã Hạ Trung nhận Huy hiệu Đảng

Phát biểu tại lễ  trao Huy hiệu Đảng ở đảng bộ xã Hạ Trung, đ/c Hà Tự Nhiên TVHU – Bí thư Đảng ủy thị trấn Cành Nàng đã ôn lại lịch sử  vẻ vang của Đảng trong hơn 89 năm qua; gắn liền với quá trình lãnh đạo, xây dựng, trưởng thành và phát triển của Đảng; trong đó, có sự đóng góp của các đ/c đảng viên được trao Huy hiệu Đảng hôm nay. Đồng chí mong rằng, các đ/c tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của Huyện nhà, luôn xứng đáng là người đảng viên đảng cộng sản tiêu biểu của Đảng bộ huyện Bá Thước. Đ/c cũng đề ghị cấp ủy, chính quyền xã Hạ Trung luôn quan tâm đến các đ/c cả về vật chất và tinh thần, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đ/c tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Nêu gương của các đ/c cho thế hệ trẻ học tập và noi theo .

*Buổi chiều cùng ngày, đ/c Đặng Tất Đắc – TVHU, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện đến dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tại đảng bộ xã Lâm Xa.

Các đồng chí đảng viên Đảng bộ xã Lâm Xa nhận Huy hiệu đảng

Trong đợt này, Đảng bộ xã Lâm Xa vinh dự có 3 đảng viên được  trao tặng Huy hiệu Đảng; trong đó, có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm, 1 đảng viên Huy hiệu 45 năm và 1 đảng viên  Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.Cả ba đồng chí  được trao tặng huy hiệu đảng, đều sớm giác ngộ cách mạng đi theo tiếng gọi của Đảng bác Hồ kính yêu; được kết nạp chính thức vào đảng cộng sản việt nam khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong quá trình công tác, mặc dù ở những cương vị khác nhau, nhưng các đảng viên đều không ngừng phấn đấu vươn lên, nêu cao vai trò trách nhiệm của mình, hết lòng phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Xây dựng chi bộ,  đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Thượng tá Đặng Tất Đắc, TVHU, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu đảng tại Đảng bộ xã Lâm Xa

Tại buổi lễ, sau khi trao huy hiệu cao quí của  Đảng cho ba đồng chí đảng viên ở Đảng bộ xã Lâm xa; đ/c Đặng Tất Đắc – TVHU, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện khẳng định việc trao huy hiệu Đảng là một việc làm có ý nghĩa hết sức to lớn đối với các đảng viên, là sự ghi nhận công tác đóng góp của các đ/c cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, qua đó ba đồng chí đảng viên được tặng huy hiệu Đảng đợt này, tích cực phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh; quan tâm giáo dục thế hệ trẻ, nêu gương sáng để thế hệ trẻ học tập noi theo./.

           Minh Hồng

 

<

Tin mới nhất

Hội nghị lần thứ 19 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước khóa XXIII(17/04/2024 3:22 CH)

Lãnh đạo huyện gặp mặt Hội đồng hương Bá Thước tại Hà Nội(16/04/2024 8:47 SA)

Huyện Bá Thước tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng...(15/04/2024 2:16 CH)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn kiểm tra tiến độ thực hiện sắp xếp, ổn định dân cư tại huyện Bá...(12/04/2024 4:30 CH)

Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường khu lẻ Chòm Mốt trường Mầm non Lương Trung(08/04/2024 3:29 CH)

Giao ban công tác Nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp quý I năm 2024(05/04/2024 3:09 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
401 người đang online