Trường THCS dân tộc nội trú gặp mặt truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam

Đăng ngày 28 - 11 - 2019
100%

Sáng 20/11, trường Trung học cơ sở Dân tộc nội trú huyện tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Bá Thước

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, giáo viên và học sinh trường Trung học cơ sở Dân tộc nội trú huyện đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam; sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo địa phương đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo và đội ngũ nhà giáo. Những năm qua, thầy và trò nhà trường luôn nỗ lực đẩy mạnh các phong trào thi đua "dạy tốt - học tốt"; "xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", quy mô trường, lớp từng bước đáp ứng với yêu cầu, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao; trong đó chú trọng việc dạy chữ, dạy người. Khơi dậy tư duy sáng tạo của học sinh, năng lực tự học, tự tu dưỡng rèn luyện gắn việc học kiến thức với thực hành và  học kiến thức với giáo dục chính trị tư tưởng nhằm trao dồi đạo đức, lối sống cho học sinh; thường xuyên quan tâm, chăm lo cho các em sinh, tạo điều kiện cho các em được học tập, ăn ở, sinh hoạt trong một môi trường tốt nhất. Theo đó, trong năm học qua nhiều thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi các cấp: Có 1 giáo viên giỏi cấp tỉnh, 2 sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp tỉnh, 3 giáo viên giỏi cấp huyện, 16 giáo viên giỏi cấp trường; 3 học sinh đạt giải nhất môn lịch sử, trong kỳ thi môn lịch sử cấp huyện; tham gia kỳ thi giao lưu học sinh giỏi văn hóa các trường trong huyện đạt 15 giải, xếp thứ 3 toàn đoàn; có 38 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong phong trào dành nhiều điểm tốt ở cấp trường, nhiều học sinh đạt giải trong hội khỏe phù đổng cấp tỉnh, cấp huyện.

Phát huy truyền thống người thầy, người cô; trong những năm tới đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS nội trú huyện tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn để thực hiện tốt công tác dạy và học; cống hiến khả năng, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo; trong đó chú trọng việc dạy chữ, dạy người. Khơi dậy tư duy sáng tạo của học sinh, năng lực tự học, tự tu dưỡng rèn luyện gắn việc học kiến thức với thực hành và  học kiến thức với giáo dục chính trị tư tưởng nhằm trao dồi đạo đức, lối sống cho học sinh; thường xuyên quan tâm, chăm lo cho các em sinh, tạo điều kiện cho các em được học tập, ăn ở, sinh hoạt trong một môi trường tốt nhất.                            

Sĩ Thịnh

 

<

Tin mới nhất

Hội nghị lần thứ 19 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước khóa XXIII(17/04/2024 3:22 CH)

Lãnh đạo huyện gặp mặt Hội đồng hương Bá Thước tại Hà Nội(16/04/2024 8:47 SA)

Huyện Bá Thước tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng...(15/04/2024 2:16 CH)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn kiểm tra tiến độ thực hiện sắp xếp, ổn định dân cư tại huyện Bá...(12/04/2024 4:30 CH)

Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường khu lẻ Chòm Mốt trường Mầm non Lương Trung(08/04/2024 3:29 CH)

Giao ban công tác Nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp quý I năm 2024(05/04/2024 3:09 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
241 người đang online