Lễ ra quân xây dựng công trình Thanh niên cấp huyện

Đăng ngày 29 - 08 - 2018
100%

Thiết thực chào mừng kỷ 90 năm thành lập huyện Bá Thước và hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018. Sáng 12 tháng 7, tại thôn Né xã Điền Hạ, Huyện đoàn Bá Thước tổ chức lễ ra quân công trình thanh niên cấp huyện. Dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Dân vận huyện ủy, huyện đoàn Bá Thước, xã Điền Hạ và hơn 250 đoàn viên thanh niên các xã Cụm Hồ Điền, Quý Lương, Long Vân, và đoàn khối cơ quan, các trường THPT trên địa bàn huyện; đoàn sinh viên tình nguyện Học viện Chính trị Công an Nhân dân, trường Đại học Hồng Đức.

Với chủ đề Tuổi trẻ Bá Thước ra sức thi đua chào mừng Kỷ niệm 90 năm thành lập Huyện Bá Thước, đợt ra quân tình nguyện cấp huyện năm nay, Ban Thường vụ huyện đoàn Bá Thước xác định tổ chức chiến dịch hiệu quả, thiết thực, an toàn và bền vững, gắn với nhu cầu của từng địa phương, đơn vị. Trong đó, chú trọng tổ chức các hoạt động tình nguyện tại chỗ, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và các lực lượng xã hội cùng tham gia. Một trong những điển nhấn của đợt tình nguyện này, là có sự tri viện tích cực của đoàn viên thanh niên  trường Đại học Hồng Đức. Được biết đây là năm thứ 2 huyện Bá Thước nhận được sự tri viện của đoàn viên thanh niên nhà trường. Với những phần việc cụ thể, thiết thực, các bạn đoàn viên thanh niên trường Đại học Hồng Đức đã chung tay cùng với tuổi trẻ huyện Bá Thước chia sẻ những khó khăn, góp phần đưa huyện Bá Thước ngày một phát triển.

Chiến dịch tình nguyện hè năm nay, triển khai từ ngày 1/6 đến hết ngày 31/8/2018, huyện đoàn Bá Thước tập trung chỉ đạo các đoàn cơ sở và các đoàn trực thuộc chú trọng vào các hoạt động, tu sửa, san lấp, nạo vét kênh mương nội đồng, đổ bê tông các tuyến đường giao thông nông thôn ở tất cả các xã trong huyện. Trong đó, trọng điểm là công trình tình nguyện cấp huyện  bê tông hóa 250 mét đường giao thông nông thôn tại thôn Né xã Điền Hạ, công trình này sẽ góp phần cùng với cán bộ và nhân dân thôn Né xây dựng thành công thôn đạt chuẩn NTM.

Với những hoạt động cụ thể, thiết thực, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè sẽ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Qua đó thể hiện hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Bá Thước thực hiện thành công Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM../.

Thực hiện: Thế Anh

<

Tin mới nhất

Tư vấn, giới thiệu việc làm cho gần 600 người lao động tại huyện Bá Thước(02/04/2024 9:23 SA)

Trung tâm Điều hành bán hàng (Tổng Công ty Viễn thông Viettel) trao 340 suất quà cho học sinh...(05/01/2024 8:19 CH)

Hỗ trợ 83 triệu đồng xây nhà “Mái ấm công đoàn” thăm hỏi đoàn viên ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo(21/11/2023 10:32 SA)

Trường PTDT THCS Nội trú kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 (21/11/2023 10:02 SA)

Hội LHPN huyện Bá Thước tập huấn kiến thức về Bình đẳng giới, nâng cao năng lực thực hiện lồng...(16/11/2023 11:03 SA)

Công nhận Lễ hội Mường Khô vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia(16/11/2023 10:53 SA)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
330 người đang online