Lễ ra mắt Câu lạc bộ hưu trí huyện Bá Thước

Đăng ngày 11 - 03 - 2014
100%

Sáng 28/2/2014, UBND huyện Bá Thước tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ hưu trí huyện Bá Thước. Dự buổi lễ có đồng chí Hà Thanh Khứt BT HU – CT HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Bá Thứ TVHU – PCT TT UBND huyện, các đồng chí trong ban TVHU, TTHĐND, các đồng chí lãnh đạo đã nghỉ hưu thuộc diện Tỉnh và huyện quản lý, sinh sống trên địa bàn.

           Câu lạc bộ hưu trí huyện Bá Thước được thành lập theo quyết định số 700/QĐ-UBND, ngày 28/2/2014 của UBND huyện Bá Thước. Thể theo nguyện vọng của đa số cán bộ làm công tác lãnh đạo ở các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể và lực lượng vũ trang đang nghỉ hưu. Câu lạc bộ hưu trí huyện Bá Thước ra đời, đây là tổ chức xã hội tự nguyện của các thành viên đa nghỉ hưu đang cư trú trên địa bàn thị trấn và các xã lân cận. Với mục đích để hội viên nắm bắt kịp thời những thông tin về tình hình chính trị, KT – XH, gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về tình cảm, thăm hỏi, động viên nhau lúc vui, buồn; tạo ra sân chơi bổ ích cho các hội viên như các hoạt động văn hóa văn nghệ, thơ ca… góp phần cho hội viên sống vui, sống khỏe, sống có ích; Tham gia xây dựng cấp ủy Đảng và chính quyền vững mạnh, có nhiều ý kiến, đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà ngày một phát triển đi lên.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Hà Thanh Khứt BT HU đã nêu khái quát về tình hình kinh tế xã hội, QP – AN tới các đồng chí trong câu lạc bộ Hưu trí, đồng thời đồng chí nhấn mạnh việc ra đời câu lạc bộ hưu trí thực sự là việc làm cần thiết tạo ra nơi sinh hoạt tinh thần, giao lưu tình cảm của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đồng chí nêu lên việc việc ra đời câu lạc bộ là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thông qua việc sinh hoạt CLB sẽ giúp cho các hội viên nắm bắt đầy đủ, kịp thời các thông tin về KT – XH của địa phương. Đồng chí đề nghị CLB sau khi được thành lập, tiếp tục chung tay góp sức cùng tập thể cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện, nhằm thực hiện tháng lợi NQ đại hội đảng bộ huyện khóa 21, phấn đấu thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo trên địa bàn huyện một cách bền vững; nêu gương sáng, động viên gia đình và nhân dân, khu dân cư gương mẫu, Chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và những quy định ở địa phương; đồng chí BTHU Hà Thanh Khứt mong muốn CLB dành nhiều thời gian tham gia ý kiến đóng góp làm sáng tỏ hơn về định hướng phát triển của huyện, và những giải pháp cấp bách thiết thực nhằm tháo gỡ những khó khăn, hoàn thành kế hoạch năm 2014, để huyện sớm thoát khỏi huyện nghèo một cách bền vững.

 

Tại buổi lễ các đại biểu đã thống nhất đổi tên câu lạc bộ hưu trí Bá Thước thành câu lạc bộ Hưu trí Hà Văn Mao; thông qua quyết định thành lập Ban chấp hành lâm thời câu lạc bộ gầm 5 đồng chí../.

 T/h: Thế Anh

 

 

 

<

Tin mới nhất

Tư vấn, giới thiệu việc làm cho gần 600 người lao động tại huyện Bá Thước(02/04/2024 9:23 SA)

Trung tâm Điều hành bán hàng (Tổng Công ty Viễn thông Viettel) trao 340 suất quà cho học sinh...(05/01/2024 8:19 CH)

Hỗ trợ 83 triệu đồng xây nhà “Mái ấm công đoàn” thăm hỏi đoàn viên ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo(21/11/2023 10:32 SA)

Trường PTDT THCS Nội trú kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 (21/11/2023 10:02 SA)

Hội LHPN huyện Bá Thước tập huấn kiến thức về Bình đẳng giới, nâng cao năng lực thực hiện lồng...(16/11/2023 11:03 SA)

Công nhận Lễ hội Mường Khô vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia(16/11/2023 10:53 SA)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
216 người đang online