Huyện Bá Thước gặp mặt các doanh nghiệp đầu Xuân

Đăng ngày 26 - 02 - 2014
100%

Nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ, sáng 26/2, huyện Bá Thước tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn. Dự hội nghị có các đồng chí Hà Thanh Khứt – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Quy – PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện;Lê Văn Cường – PCT TT HĐND huyện; các đồng chí trong Ban TVHU, TTHĐND, UBND, UBMTTQ huyện và đại diện các Doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

 

Năm 2013, toàn huyện có 56 doanh nghiệp và hợp tác xã hoạt động sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực chế biến nông - lâm sản, xây dựng, khai thác khoáng sản, vật liệu xây dựng. Mặc dù năm qua các doanh nghiệp và hợp tác xã đứng trước những khó khăn do biến động của thị trường, song các doanh nghiệp và hợp tác xã đã chủ động nắm bắt thị trường, tích cực thu hút đầu tư được 214 tỷ đồng đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao sức mạnh cạnh tranh khẳng định vai trò, vị trí trong nền kinh tế của huyện. Các doanh nghiệp và hợp tác xã đã giải quyết việc làm cho gần 1.500 lao động là đồng bào dân tộc, thực hiện nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước gần 8,5 tỷ đồng, góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn huyện miền núi Bá Thước.

          Buổi gặp mặt này là hoạt động nhằm khuyến khích, động viên, chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tạo động lực thúc đẩy cho các doanh nghiệp và hợp tác xã trên địa bàn phát triển sản xuất kinh doanh.

            Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí Hà Thanh Khứt – Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện ghi nhận kết quả đã đạt được, đồng thời biểu dương sự cố gắng nỗ lực của lãnh đạo và công nhân viên của các doanh nghiệp, hợp tác xã trong năm 2013. Đặc biệt đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị các doanh nghiệp và hợp tác xã trên địa bàn huyện cùng với huyện khai thác mọi tiềm năng có hiệu quả, góp phần tạo việc làm, thu nhập ổn định cho lao động; trong hoạt động sản xuất kinh doanh gắn với đảm bảo ANTT, ổn định chính trị, quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người dân, đưa công nghệ KHKT vào sản xuất và đảm bảo vệ sinh môi trường; Đối với các phòng, ban ngành trong huyện tiếp tục thực hiện cải cách thủ tục hành chính tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và hợp tác xã đăng ký hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn./.

 thực hiện : Đài TT - TH

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Chủ tịch UBND huyện Ngọ Đình Hải kiểm tra phương án tuyến Dự án đường giao thông kết nối liên vùng (02/04/2024 9:14 SA)

    Chủ tịch UBND huyện Ngọ Đình Hải thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách xã Văn Nho và dâng hương...(27/07/2023 9:13 SA)

    Huyện ủy công bố các quyết định về công tác cán bộ(05/12/2022 1:26 CH)

    Thôn Ngọc Sinh, xã Lương Ngoại tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc”(18/11/2022 4:13 CH)

    Thôn Chảy Kế, xã Thiết Kế tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân(18/11/2022 4:04 CH)

    Thôn Đốc, xã Cổ Lũng tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc(18/11/2022 3:53 CH)

    Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
    176 người đã bình chọn
    °
    1074 người đang online