Đồng chí Nguyễn Văn Quy - Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tết 2014 tại khu Quốc Thành

Đăng ngày 12 - 02 - 2014
100%

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, sáng 19/1/2014, đoàn công tác UBND huyện do đồng chí Nguyễn Văn Quy – Phó bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đã đến thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ và nhân dân, các gia đình chính sách, các đồng chí nguyên là lãnh đạo lực lượng vũ trang đã nghỉ hưu tại khu Quốc Thành.

 

Tại các xã đến thăm và tặng quà, đồng chí Nguyễn Văn Quy – Chủ tịch UBND huyện đã trao quà cho các gia đình và ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế và công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán của các gia đình, động viên các gia đình chính sách tích cực tham gia lao động sản xuất nhằm ổn định cuộc sống. Đối với các đồng chí nguyên là lãnh đạo lực lượng vũ trang luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo, đồng thời vận động con cháu và nhân dân trong bản, làng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

          Đến thăm và trao quà cho cán bộ và nhân các xã Lũng Cao, Cổ Lũng, Lũng Niêm, Ban Công. Đồng chí Nguyễn Văn Quy – Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các xã khu Quốc Thành cần tập trung chỉ đạo nhân dân trên địa bàn đẩy mạnh việc sản xuất vụ Chiêm Xuân năm 2013-2014; áp dụng tiến bộ KHKT vào sản xuất, nhân rộng các mô hình có hiệu quả kinh tế góp phần tăng thu nhập, ổn định cuộc sống nhằm xóa đói, giảm nghèo. Để đồng bào các dân tộc khu Quốc Thành đón tết Nguyên đán diễn ra vui tươi, an toàn và tiết kiệm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền các xã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân chuẩn bị tốt các điều kiện để đón tết; tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn; tăng cường công tác ANTT, ATGT; các xã tổ chức các hoạt động vui chơi Xuân lành mạnh cho nhân dân, đặc biệt là tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ đậm đà bản sắc của dân tộc.

          Cũng nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Quy – Chủ tịch UBND huyện và đoàn công tác đã đến tặng quà, chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên Trạm thu phát sóng truyền hình huyện tại xã Cổ Lũng. Đồng chí chủ tịch UBND huyện động viên, chúc sức khỏe tới cán bộ, nhân viên sang năm mới luôn mạnh khỏe, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn thực hiện tốt công tác truyền tải thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đồng bào các dân tộc vùng sâu, vùng xa. Nhất là trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Ngọ cán bộ, nhân viên trạm thu phát sóng duy trì chế độ trực nhằm truyền tải thông tin về không khí mừng đảng, mừng xuân trong cả nước đến với nhân dân trên địa bàn./.

 

T/h: Văn An

 

<

Tin mới nhất

Hội nghị lần thứ 19 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước khóa XXIII(17/04/2024 3:22 CH)

Lãnh đạo huyện gặp mặt Hội đồng hương Bá Thước tại Hà Nội(16/04/2024 8:47 SA)

Huyện Bá Thước tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng...(15/04/2024 2:16 CH)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn kiểm tra tiến độ thực hiện sắp xếp, ổn định dân cư tại huyện Bá...(12/04/2024 4:30 CH)

Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường khu lẻ Chòm Mốt trường Mầm non Lương Trung(08/04/2024 3:29 CH)

Giao ban công tác Nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp quý I năm 2024(05/04/2024 3:09 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
2450 người đang online