Đồng chí Đinh Tiên Phong – Phó bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng quà tại Bá Thước

Đăng ngày 15 - 01 - 2014
100%

tại Bá Thước Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ, ngày 14/1/2014, đồng chí Đinh Tiên Phong – phó Bí thư tỉnh ủy và đại diện các sở ban ngành; đồng chí Trương Văn Lịch – PBT TT Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Quy – chủ tịch UBND huyện và các phòng, ban ngành trong huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và người cao tuổi ở các xã vùng cao huyện Bá Thước.

 

Tại các thôn Son – Bá – Mười là những thôn có đường xá đi lại khó khăn, chưa có điện, nước sinh hoạt thiếu, độ cao trên 1.000m so với mặt nước biển, là thôn vùng xa, vùng sâu, vùng khó khăn của huyện Bá Thước. Đồng chí Đinh Tiên Phong – Phó bí thư tỉnh ủy thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Bá Thước đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế và công tác chuẩn bị đón tết của các gia đình. Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà cho 3 thôn và chúc các gia đình sang năm mới tươi vui, mạnh khỏe, tiếp tục cố gắng phát huy nội lực, đoàn kết vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế ổn định cuộc sống gia đình, tham gia đóng góp cho các hoạt động, phong trào thi đua của địa phương. Đây là những món quà đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Tỉnh ủy đối với người cao tuổi, gia đình chính sách nhân dịp Tết đến xuân về.

          Nhân dịp này, đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, nhân viên khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông và cán bộ, giáo viên trường THCS Cao Sơn – xã Lũng Cao. Đồng chí Phó bí thư tỉnh ủy động viên cán bộ, nhân viên khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông tiếp tục tăng cường công tác quản lý, bảo vệ, chăm sóc rừng. Đối với cán bộ, giáo viên nhà trường không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học nằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

         Tại buổi làm việc với lãnh đạo xã Lũng Cao, đồng chí Đinh Tiên Phong – phó Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của cán bộ và đồng bào các dân tộc xã Lũng Cao. Đồng thời đồng chí mong rằng, cấp ủy Đảng, chính quyền xã cần quan tâm hơn nữa đến việc đào tạo, bồi dưỡng nguồn kế cận làm việc tại các thôn, bản vùng cao; tăng cường công tác an ninh nhằm đảm bảo cho đồng bào trên địa bàn đón tết Nguyên đán vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm./.

 

 

T/h: Văn An + Quang Hưng

 

 

Đài TT-TH

 

 

<

Tin mới nhất

Lãnh đạo huyện gặp mặt Hội đồng hương Bá Thước tại Hà Nội(16/04/2024 8:47 SA)

Huyện Bá Thước tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng...(15/04/2024 2:16 CH)

Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn kiểm tra tiến độ thực hiện sắp xếp, ổn định dân cư tại huyện Bá...(12/04/2024 4:30 CH)

Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường khu lẻ Chòm Mốt trường Mầm non Lương Trung(08/04/2024 3:29 CH)

Giao ban công tác Nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp quý I năm 2024(05/04/2024 3:09 CH)

Ban Chỉ đạo XDCS và THQCDC cụm Long Vân giao ban quý I; triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024(05/04/2024 2:54 CH)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
444 người đang online