Hội nghị tập huấn công tác Tôn giáo

Đăng ngày 02 - 11 - 2011
100%

Ngày 25/10, Sở Nội vụ Thanh Hóa phố hợp với UBND huyện Bá Thước tổ chức hội nghị tập huấn công tác tôn giáo cho cán bộ huyện và cơ sở. Dự khai mạc hội nghị có đồng chí Trương Văn Lịch, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Trịnh Thị Tiếp - Phó trưởng Ban Tôn giáo Sở Nội vụ Thanh Hóa.

   Đ/c Trịnh Thị Tiếp - Phó trưởng ban Tôn giáo Sở Nội Vụ                                                      Tham gia hội nghị tập huấn công tác tôn giáo ở huyện Bá Thước có 150 đại biểu đại diện của các tổ chức đoàn thể và một số phòng ban chức năng cấp huyện; các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND, MTTQ, Công an 23 xã và thị trấn trong huyện, Cùng các đồng chí Bí thư, trưởng thôn, công an các thôn bản có đồng bào tôn giáo.
Trong thời gian 01 ngày các đại biểu sẽ được tiếp thu các nội dung cơ bản sau: Tôn giáo và đặc điểm tôn giáo nói chung, Tình hình tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng nhà nước ta về tôn giáo. Quản lý nhà nước về tôn giáo ở địa phương. Kiến thức nghiệp vụ về công tác tôn giáo và kỹ năng ứng sử giải quyết các vấn đề về tôn giáo phát sinh ở cở sở.
Qua hội nghị này nhằm quán triệt các quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về lĩnh vực tôn giáo. Đồng thời nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng công tác tôn giáo, cũng như nâng cao nhận thức về công tác tôn giáo nói chung và công tác tôn giáo trên địa bàn huyện nói riêng cho cán bộ từ huyện xuống cơ sở. Từ đó giải quyết tốt các vấn đề về tôn giáo nảy sinh ở khu dân cư, đồng thời nêu cao tinh thần cảnh giác với các hoạt động tôn giáo trái với luật pháp của nhà nước, gây mất ổn định an ninh chính trị ở cơ sở./.
 
                   NDK
       Đài TT – TH Bá Thước

 

<

Tin mới nhất

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
172 người đã bình chọn
°
608 người đang online