Huyện Bá Thước: Gặp mặt 19 tri thức trẻ có trình độ đại học về công tác tại 10 xã trong huyện

Đăng ngày 19 - 09 - 2011
100%

Thực hiện Quyết định số 798/QĐ-UBND ngày 11/3/2010 của UBND tỉnh về chính sách thu hút người có trình độ đại học trở lên về công tác tại xã, phường, thị trấn và chính sách hỗ trợ đối với công chức cấp xã chưa đạt chuẩn. Ngày 17/9, UBND huyện tổ chức buổi gặp mặt những tri thức trẻ có trình độ đại học về công tác tại xã.

 Đai điện các lãnh đạo huyện, các phòng, ban, ngành và các xã nhận tri thức trẻ trong buổi gặp mặt
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Quy – Phó Bí thư Huyện ủy -Chủ tịch
UBND huyện; đồng chí Lương Thị Đưỡng Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, đại diện các phòng, ban chức năng UBND huyện và đại diện các xã được tiếp nhận tri thức trẻ có trình độ đại học về công tác tại địa phương. Trong đợt tuyển dụng này, UBND huyện tuyển dụng 19 tri thức có trình độ đại học hệ chính quy ở các chuyên ngành: Tài chính kế toán, Văn hóa xã hội, Địa chính nông nghiệp, Xây dựng môi trường, Văn phòng thống kê vào công chức cấp xã được phân bổ về công tác tại các xã Điền Lư, Điền Trung, Điền Quang, Điền Thượng, Lương Ngoại, Ban Công, Cổ Lũng, Lũng Cao, Thiết Ống, Lâm Xa.
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng Nguyễn Văn Quy - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện mong rằng: 19 công chức được tuyển dụng đợt này cần không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có trách nhiệm, tận tụy, nhiệt tình trong công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với 10 xã được tiếp nhận công chức, cần tạo mọi điều kiện thuận lợi để cán bộ công chức mới được tuyển dụng về địa phương an tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn của mình, góp phần vào sự phát triển của xã. Cũng trong buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Quy đã trao quyết định cho 19 công chức được tuyển dụng về xã công tác. Lãnh đạo các xã đã ký cam kết tiếp nhận công chức về công tác tại xã mình.
Lãnh đạo huyện, đại diện các xã, tri thức trẻ được tuyển dụng tại trụ sở UBND huyện Bá Thước
Hiện nay, toàn huyện còn thiếu 81 công chức cấp xã. Đợt I tuyển được 19 người, Còn thiếu 62 người. Theo kế hoạch trong năm 2011 và thời gian tiếp theo huyện tiếp tục tuyển chọn trí thức trẻ nhằm bổ sung đội ngũ công chức cấp xã có trình độ đại học về công tác tại các xã và thị trấn trên địa bàn huyện./.
 
 
       Hữu Duy
Đài TT – TH Bá Thước

<

Tin mới nhất

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
408 người đang online