Đến với Bá Thước, Thanh Hóa

Đăng ngày 28 - 07 - 2011
100%

Hướng tới kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh, liệt sỹ 27-7; hưởng ứng các hoạt động năm Thanh niên 2011. Được sự đồng ý của Đảng ủy và Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Ban Thường vụ Đoàn Tổng Công ty đã phối hợp với huyện Đoàn Bá Thước- tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình an sinh xã hội tại huyện và các xã lân cận vào ngày 20/7/2011.

Chương trình diễn ra trong ngày 20/7/2011, với sự tham gia của đại diện Công đoàn Tổng Công ty, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn TN Tổng Công ty và Ban chấp hành Chi đoàn Cơ quan Tổng Công ty. Về phía huyện Bá Thước, đồng chí Trương Văn Lịch- Phó Bí thư thường trực huyện Bá Thước đã cùng với đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Ban Thường vụ huyện Đoàn đón tiếp Đoàn TN PV Power tại trụ sở Huyện ủy.
Tại buổi gặp mặt, Đoàn TN PV Power đã giới thiệu sơ bộ về Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam cũng như mục đích chuyến đi của đoàn là chung tay góp phần giải quyết những vấn đề khó khăn của cộng đồng, đặc biệt là ở những xã nghèo,thôn bản nghèo. Đại diện Công đoàn và Đoàn TN PV Power đã trao 23 suất quà cho các đối tượng là gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong nghèo, thương binh và học sinh nghèo tại các xã lân cận của huyện Bá Thước. Ngoài ra, Đoàn PV Power đã trao tặng 07 bộ máy vi tính và 03 máy in cho huyện Đoàn và 06 Đoàn xã trực thuộc huyện Đoàn Bá Thước, góp phần trang bị thêm cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả công tác của các cơ sở Đoàn trực thuộc huyện Đoàn. Với tinh thần hướng tới kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, Đoàn TN PV Power đã trao 1200 nến cốc tài trợ Lễ thắp nến tri ân Thương binh Liệt sỹ vào đêm 26/7/2011 do huyện Đoàn chủ trì tổ chức theo tinh thần phát động của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Văn Lịch- Phó Bí thư thường trực huyện Bá Thước đã đại diện các cấp Lãnh đạo của huyện bày tỏ sự cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của Đoàn TN PV Power nói riêng và sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo Tổng Công ty ĐLDK Việt Nam nói chung với đời sống của nhân dân huyện Bá Thước cũng như các phong trào, hoạt động tri ân, an sinh xã hội tại huyện. Đây là hoạt động đầu tiên do hai Đoàn TN phối hợp thực hiện, kết quả của chương trình là điểm mốc khởi đầu cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Đồng chí kỳ vọng Đoàn TN của PV Power và huyện Bá Thước sẽ tiếp tục duy trì, phát triển mối quan hệ này trên tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau, chung tay xây dựng và phát triển đời sống cộng đồng. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ đạo Ban Thường vụ huyện Đoàn Bá Thước và các Đoàn xã phải tăng cường trau dồi kỹ năng sử dụng và áp dụng triệt để lợi ích của thiết bị công nghệ vào mục đích công việc nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như chất lượng công việc.
Sau chương trình làm việc tại huyện Đoàn, Đoàn TN PV Power đã đến làm Lễ dâng hương tại nghĩa trang Đồng Tâm huyện Bá Thước- nơi sẽ diễn ra Lễ thắp nến tri ân Thương binh liệt sỹ vào tối ngày 26/7/2011. Đoàn PV Power cũng đã đến thăm, làm việc và trao quà cho Đoàn xã Thiết Ống, các gia đình chính sách của xã. Tại đây, đại diện Lãnh đạo xã và đại diện Ban chấp hành Đoàn xã đã tiếp đón và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm của Lãnh đạo và Đoàn TN PV Power, nhất là trong thời gian cả nước đang hướng tới kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sỹ.
Chương trình an sinh xã hội tại huyện Bá Thước- tỉnh Thanh Hóa của Đoàn TN PV Power đã kết thúc tốt đẹp, bước đầu tạo dựng mối quan hệ giữa Đoàn TN PV Power với huyện Đoàn Bá Thước, tạo tiền đề thuận lợi để Đoàn TN PV Power tiếp tục phát triển, tăng cường giao lưu với các Đoàn bạn trong các hoạt động “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội”.

<

Tin mới nhất

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
176 người đã bình chọn
°
301 người đang online